Trải qua hơn 20 năm phát triển, Tập đoàn Supor đã xây dựng 5 nhà máy sản xuất gồm: 4 nhà máy ở Trung Quốc và 1 nhà máy ở Việt Nam (Bình Dương). Năm 2008, nhà máy tại Bình Dương chính thức đi vào hoạt động, không những đáp ứng nhu cầu về sản phẩm dụng cụ nhà bếp trong nước mà còn xuất khẩu sang Châu Úc, Châu Mỹ và Châu Âu. Với nỗ lực và thái độ thực sự cầu thị, Công ty Supor cũng đã thông qua hệ thống quản lý chất lượng ISO 9002 để cho ra đời những sản phẩm đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, các sản phẩm của Supor đều có mặt tại tất cả các trung tâm điện máy, siêu thị, metro, coopmart trên toàn quốc. Năm 2011, doanh thu của tập đoàn Supor đạt được 1.14tỉ USD, liên tục tăng trưởng hơn 30% trong 7 năm liền.

Cũng trong năm 2011, Mỹ Tâm trở thành đại sứ thương hiệu Supor tại Việt Nam.

 

Hình ảnh thương hiệu Supor tại siêu thị

Hình ảnh các sản phẩm của Supor tại siêu thị

 

Năm 2012, tập đoàn Supor đã đạt giải thưởng Superbrands tại Trung Quốc. Tập đoàn Supor chuyên sản xuất dụng cụ nhà bếp và hàng điện gia dụng phù hợp với thói quen sử dụng hàng ngày của người Châu Á. Mục tiêu của Supor là 3-5 năm nữa, sẽ trở thành thương hiệu trung, cao cấp về dụng cụ nhà bếp và hàng điện gia dụng được người tiêu dụng ưa chuộng.

Các sản phảm của Supor được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Một trong những lý do quan trọng là sản phẩm luôn có nhiều tính năng thiết thực trong đời sống hằng ngày. Điển hình như nồi cơm điện điện từ, ngoài tính năng nấu cơm với công nghệ hiện đại có thể rút ngắn thời gian nấu cơm từ 45 phút xuống còn 20 phút nhưng vẫn đảm bảo độ thơm ngon, Hay như sản phẩm bếp điện từ siêu mỏng đẹp mắt và nồi canh oxy hóa cứng không dễ bong tróc, bền hơn gấp 3 lần, an toàn cho sức khỏe.

Xung quanh câu chuyện về Công ty Supor, có lẽ mọi lời tán dương đề trở nên thừa thãi. Hãy để người tiêu dùng đánh giá khách quan về thương hiệu này.