Trang chủ HỎI ĐÁP & CHIA SẺ SỨC KHỎE - LÀM ĐẸP & THỂ THAO THIẾT BỊ CƠ KHÍ ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH NỘI THẤT - ĐỒ CHO XE HƠI VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỌI THỬ KHÁC

Quảng cáo marketing online, Việt Nam đang ở đâu?

09-11-2018, 2:00 pm

Doanh nghiệp bạn đang muốn thực hiện bước đột phá trong marketing để quảng bá sản phẩm, tăng lợi nhuận. Các phương pháp marketing cũ không mang lại nhiều hiệu quả như trước. Vậy thì hãy thử quảng cáo marketing online, Việt Nam ở đâu khi cả thế giới đã tiến hành marketing online từ rất lâu.

1/ Marketing online là gì?

Marketing online hiện nay được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Như bạn đã biết thì marketing online là một mảng nằm trong digital marketing. Việc ứng dụng internet vào việc marketing online như sử dụng các phương tiện điện tử vào quá trình quảng bá. Bằng cách này  đưa sản phẩm, tiếp thị, giới thiệu đến tận tay người tiêu dùng hiệu quả nhất bằng hình thức sử dụng internet.

2/ Vị trí của  Việt Nam hiện nay trên bản đồ marketing online

Marketing mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Như chúng ta đã biết thì những năm 1990 công nghệ thông tin mới bắt đầu du nhập vào nước ta. Thời điểm này người dân biết đến công nghệ thông tin nhiều hơn kéo theo đó là sự phát triển của marketing online.

Hiện nay, con người chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số. Vì thế mà việc quảng cáo online là chiến lược quảng bá khôn ngoan nhất tại thời điểm hiện tại. Mọi hình thức quảng bá sản phẩm uy tín trước kia như khuyến mãi, tiếp thị trực tiếp, quan hệ công chúng đều đem lại hiệu quả không cao. Chính vì thế mà marketing online là không thể thiếu.

3/ Giải pháp quảng cáo online hiệu quả chất lượng

Có rất nhiều biện pháp để marketing online hiệu quả

Để quảng cáo online thì chúng ta đều phải dựa trên nền tảng của công nghệ giống như marketing vậy. Quảng cáo online cách làm hiệu quả để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng. Để marketing hiệu quả không phải là một điều đơn giản, nó cần phải có quá trình để hoàn thiện. Ngoài ra để marketing online hiệu quả thì nên kết hợp một số giải pháp sau đây:

3.1/Hướng dẫn chào hàng

Việc làm này đồng nghĩa với việc bạn sẽ cung cấp hướng dẫn miễn phí về cách thực hiện công việc. Có thể nói rằng đây có lẽ là một trong những cách phát triển nhanh nhất để thu hút khách hàng. Từ đó tạo ra lưu lượng truy cập đến các trang web sang ngày tăng lên đáng kể.

3.2/ Gói Dịch vụ Google

Sử dụng giải pháp này khi bạn muốn có lưu lượng truy cập tức thời vào trang web riêng của mình. Hãy sử dụng Google Adwords vì nó được cho là một cách làm đơn giản và ít tốn kém chi phí nhất. Cách làm này được các chuyên gia marketing online sử dụng nhiều nhất nhằm mục đích tăng lưu lượng truy cập tức thời.

3.3/ Sử dụng thành công Contest –Duplicate

Nên  học hỏi từ các chuyên gia marketing online hàng đầu sau đó học tập những gì họ đã làm để áp dụng thực tế bản thân. Họ làm được chắc chắn bạn cũng sẽ làm được và bạn hãy tin vào điều đó.

3.4/ Ad Swaps

Đây là phương pháp tìm một đối tác giống bạn. Cùng nhau trao đổi các danh sách của bạn và tiếp thị cho họ. Hoặc bạn có thể sử dụng Twitter Traffic – Re-tweet  cũng là một cách hiệu quả. Những bài bài viết tốt và mọi người sẽ đáp lại.

3.5/ Sử dụng phiếu giảm giá

Bạn sẽ cung cấp phiếu giảm giá cho những trên sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Sản phẩm của bạn sẽ được chú ý hơn với giá cả hợp lý và sẽ được mọi người ứng. Chắc chắn cách làm này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cho chiến dịch của bạn

3.6/Chèn Video và Gắn thẻ Video của bạn

Hãy chèn một đoạn video của bạn vào một Video Traffic cao – WonderHowTo.com. Đây là một gợi ý tốt để bạn thử nghiệm. Sau đó thực hiện gắn thẻ video và bài viết vào các bài báo và blog của bạn.

3.7/ Thu thập nội dung

Đây là cách làm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Bằng cách làm này bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập miễn phí rất nhiều...

Hãy là một người chuyên nghiệm luôn thành thật và có trách nhiệm. Để từ đó đưa marketing online Việt Nam tiến xa hơn. Sẽ không phải trả lời cho câu hỏi khó quảng cáo marketing online, Việt Nam đang ở đâu.

 

Thông tin liên quan