Trang chủ HỎI ĐÁP & CHIA SẺ SỨC KHỎE - LÀM ĐẸP & THỂ THAO THIẾT BỊ CƠ KHÍ ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH NỘI THẤT - ĐỒ CHO XE HƠI VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỌI THỬ KHÁC

5 Khó khăn gặp phải khi bán hàng Online tại Việt Nam

08-01-2019, 10:39 am
5 Khó khăn gặp phải khi bán hàng Online tại Việt Nam  như sau: 
 
1. Nhân sự am hiếu về ngành TMĐT Việt Nam rất ít, rất khó tìm và rất khó giữ lại làm...
2 - Chi phí quảng cáo lớn
3 - Chi phí vận chuyển lớn, CHẬM  chiếm tỷ trọng lớn trong giá thành sản phẩm
4 TÂM lý khách hàng và sự hiếu biết của khách hàng về việc mua sắm trực tuyến
5 - Nguồn hàng chưa phong phú, chất lượng và đa dạng, phụ thuộc nguồn hàng của Trung Quốc, cộng thêm cạnh tranh không lành mạnh của các nhà bán hàng,  đó cũng là rao cản ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm
 
 
 
 
 
 
 
 
GIẢI PHÁP:
Bán hàng đa kênh (vấn đề này sau sẽ có bài viết chuyên sâu hơn về việc bán hàng đa kênh)...., xây dựng phát triển hạ tầng đồng bộ kết hợp với công nghệ thông tin, máy móc 4.0  để giảm tải chi phí vận chuyển và thời gian vận được nhanh hơn, truyền thông nhiều hơn để khách hàng có thể hiếu được về mua sắm trực tuyến là an toàn và tiện lợi
Đâu tư phát triển ngành sản xuất trong nước bền vững đảm bảo môi trường sống tốt, tạo điều kiện để nhập khẩu và tìm các nguồn hàng tốt từ các nước phát triển và đang phát triển...
(Tiếp tục update...)                       
                                                                                                                                                                                                                                     Khắc Tú 
(CEO Bigshop.vn)
 
Sản phẩm liên quan
Thông tin liên quan